วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซท์โรงเรียนวัดอภยาราม


โรงเรียนวัดอภยารามได้เริ่มสร้างเว็บไซท์ในรูปแบบของบล็อก เพื่อใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารเผยแพร่บทความทางวิชาการของครู , ผลงานวิชาการนักเรียน , วีดีโอผลงานนักเรียน , ภาพข่าวกิจกรรม / ประชาสัมพันธ์  และในหลาย ๆ ด้านที่เกี่ยวกับโรงเรียนวัดอภยาราม   จากการเผยแพร่ดังกล่าวได้มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมอ่านข้อมูล  บทความ  และแสดงความคิดเห็น  เมื่อดูจากสถิติของเว็บไซท์มีผู้เข้าชมทั้งในประเทศและต่างประเทศ  มีการเข้าดูหน้าเว็บแยกตามบราวเซอร์   เช่น  Internet Explorer ,  Google Chrome , Firefox  และอีกหลาย ๆ บราวเซอร์   มีการเข้าดูแยกตามระบบปฏิบัติการ  เช่น Windows , Android ,  iPhone  และอีกหลาย ๆ ระบบปฏิบัตการเช่นกัน  


คณะครู  บุคลากรและนักเรียนโรงเรียนวัดอภยาราม   มีความยินดีที่มีผู้เข้าชมเว็บไซท์มาจากหลาย ๆ สถานที่และมีจำนวนมากพอสมควร  โรงเรียนวัดอภยารามจึงขอสอบถามถึงผู้เข้าชมเว็บไซท์ว่าเป็นใครกันบ้าง  เข้าชมจากที่ไหน  เจอเว็บไซท์ของโรงเรียนวัอภยารามได้อย่างไร  ชอบบทความประเภทไหน   โดยแสดงความเห็นต่อท้ายบทความนี้  หรือจะสมัครเข้าร่วมเว็บไซท์โรงเรียนวัดอภยารามจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง

คณะครูบุคลากรและนักเรียนโรงเรียนวัอภยารามจะดำเนินการปรับปรุงเว็บไซท์ให้มีรูปแบบที่สวยงาม  มีข้อมูลข่าวสารและบทความที่น่าติดตามต่อ ๆ ไป

3 ความคิดเห็น:

  1. อ่านแล้วคะ

    ตอบลบ
  2. จะช่วยส่งเสริมและตรวจทานบทความต่างๆที่มีการเผยแพร่ในบล๊อกค่ะ

    ตอบลบ
  3. โรงเรียนวัดอภยารามเป็นที่รู้จัก และเป็นการเผยแพร่ความก้าวหน้าทางการศึกษา ผลงานดีๆ ของโรงเรียน

    ตอบลบ

ข่าวการศึกษา